Lễ ký kết đại lý phân phối mực phun xăm hữu cơ AM Pigment

Ngày 21/12, đã diễn ra lễ ký kết chính thức giữa Công ty Aoki Company và các đại lý phân phối, đồng thời giới thiệu sản phẩm mực phun xăm hữu cơ AM Pigment ra mắt thị trường.

Công ty TNHH Aoki đã chính thức cho ra mắt dòng sản phẩm mực phun xăm hữu cơ vào thị trường. Đặc biệt, sản phẩm mực AM Pigment đã được kiểm duyệt và công nhận bởi Sở Y Tế là dòng mực PMU đầu tiên đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn để được sử dụng trong phun xăm thẩm mỹ tại Việt Nam.

Sự kiện “Lễ ký kết đại lý phân phối mực phun xăm hữu cơ AM Pigment” có sự tham gia của đông đảo khách mời đều là những cái tên nổi bật trong ngành làm đẹp như: Hương Aoki (Nhà sáng lập, CEO của thương hiệu AM Pigment), Grand Master Tú Ngọc Nguyễn, Grand Master Thùy Chung, Grand Master PMU Yến Winnie, Grand Master Cúc Đường Thu, Grand Master Nguyễn Minh Thu… Cùng với đó là chủ tịch, các phó chủ tịch Hội đào tạo phát triển nghề làm đẹp Việt Nam.

DSC06183

Buổi lễ có sự góp mặt của nhiều chuyên gia uy tín trong ngành

Trong những năm gần đây, ngành phun xăm thẩm mỹ đã trở thành một xu hướng phát triển mạnh mẽ. Công nghệ và phương pháp phun xăm ngày càng tiến bộ, khiến người dùng tin tưởng và quan tâm hơn đến việc sử dụng phun xăm để cải thiện vẻ ngoài và tăng thêm sự tự tin.

Dòng mực phun xăm hữu cơ AM Pigment đã xuất hiện để khắc phục những hạn chế của những dòng mực phun xăm truyền thống. Được tạo ra từ các thành phần tự nhiên và không chứa các hợp chất độc hại, mực phun xăm hữu cơ AM Pigment mang đến màu sắc tươi sáng và tự nhiên, đồng thời đảm bảo an toàn cho sức khỏe và không gây kích ứng da. Đặc biệt, dòng sản phẩm này còn có độ bền cao, giúp duy trì nét vẽ lâu dài và không bị phai mờ theo thời gian.

DSC06380

Chị Đặng Thị Xuân Hương (bên phải) cùng chị Hương Aoki

Chị Đặng Thị Xuân Hương (Chủ tịch viện thẩm mỹ Xuân Hương, Phó chủ tịch Hội đào tạo phát triển nghề làm đẹp Việt Nam) chia sẻ: “Tôi đã làm nghề này hơn 30 năm rồi và đương nhiên là những sản phẩm truyền thống màu mực rất dễ bị phai màu không theo ưng ý của mình. So với dòng sản phẩm mới, tân tiến của AM Pigment tôi đánh giá cao về màu sắc khi pha lên, màu gần như là đạt đến tối đa, không bị phai màu, trổ màu hoặc là nhòe mực”.

Chính bởi lẽ đó, sự kiện ra mắt sản phẩm mực phun xăm hữu cơ AM Pigment trong ngày 21/12 đã thu hút được đông đảo tên tuổi hàng đầu ngành PMU và các tín đồ làm đẹp tới tham dự.

Lễ ký kết đại lý phân phối cũng đã diễn ra giữa CEO Công ty TNHH Aoki và các đại lý phân phối lớn và có tên tuổi trên thị trường: Công ty TNHH Tattoo Group, Công ty TNHH TMDV ASENA, Công ty TNHH UNNY Beauty Academy và Thuỳ Chung Beauty & Academy, Công ty TNHH Học viện Quốc tế Winnie.

DSC07022

Màn ký kết giữa Aoki Company cùng Công ty TNHH Saigon Tatoo Group

DSC07034

Sự hợp tác hứa hẹn đưa sản phẩm đến gần hơn với người tiêu dùng

DSC07050

Mực phun xăm hữu cơ AM Pigment nhận được sự tin tưởng của các đơn vị có tên tuổi trên thị trường

DSC07037

Grand master Tú Ngọc Nguyễn cùng CEO Hương Aoki ký kết đại lý phân phối

Sau khi trực tiếp trải nghiệm sản phẩm trong buổi lễ ký kết, Grand master Tú Ngọc Nguyễn đã bày tỏ niềm yêu thích đối với thương hiệu: ” Yêu cái đẹp là thưởng thức, tạo nên cái đẹp mới là nghệ thuật. Điều đó là một sự cộng hưởng khi ngày hôm nay, sản phẩm của AM Pigment đã được trải nghiệm trên các người mẫu với những đôi bàn tay tài hoa của các nghệ nhân. Chúng tôi đã tìm thấy một chân ái mới cho tay nghề của mình đó là dòng mực AM Pigment.” 

Sự xuất hiện của các đơn vị phân phối chuyên nghiệp tại sự kiện, giới thiệu dòng sản phẩm mực phun xăm hữu cơ AM Pigment, đem lại cơ hội cho thương hiệu tiếp cận gần hơn với người tiêu dùng. Điều này mang lại lợi ích lớn cho phái đẹp, cho phép họ thỏa mãn đam mê làm đẹp mà không cần lo lắng về tác hại tiềm ẩn của các mực phun xăm truyền thống.

Theo nguồn: Profbeauty.vn