AM Pigment sự kết hợp tinh tế từ các thành phần tự nhiên và công nghệ hiện đại

Thương hiệu AM Pigment là biểu tượng cho chất lượng và sự sáng tạo. Hành trình nghiên cứu và phát triển của AM Pigment không chỉ là sự chăm chỉ mà còn là sự tận tâm đối với việc mang lại những sản phẩm an toàn và chất lượng tối ưu. Năm 2022 đánh dấu một bước tiến quan trọng khi Sở y tế Việt Nam kiểm duyệt và công nhận AM là dòng mực PMU đầu tiên đủ tiêu chuẩn để sử dụng trong phun xăm thẩm mỹ tại Việt Nam.

AM Pigment là kết quả của sự nghiên cứu và phát triển từ năm 2014. “AM” trong thời gian mang ý nghĩa buổi sáng, đây cũng là biểu tượng của sự khởi đầu mới, nơi mọi thứ bắt đầu và vạn sự hanh thông. Trong từng sản phẩm của AM Pigment, chúng ta có thể nhìn thấy tâm huyết và sự sáng tạo được đặt vào từng thiết kế, màu sắc, chất lượng, đạt chuẩn y khoa.   

CEO Hương Aoki – Founder AM Pigment  “Với kinh nghiệm nhiều năm trong ngành thẩm mỹ, AM Pigment không chỉ đánh bại thách thức của thời gian mà còn định hình xu hướng làm đẹp. Tầm nhìn và sự nỗ lực không ngừng giúp tên gọi AM Pigment trở thành người bạn đáng tin cậy của mỗi chuyên gia phun xăm và khách hàng trên khắp thế giới”

So với các loại màu công nghiệp truyền thống, màu thực vật hữu cơ đem lại rất nhiều ưu điểm lớn. Chất tạo màu được chiết xuất từ thực vật không gây kích ứng da, an toàn cho cơ thể con người. Nguyên liệu thô từ các được nhập khẩu trực tiếp từ Hoa Kỳ, được kiểm soát chặt chẽ bởi FDA,  đồng thời phải trải qua vô số quy trình xử lý nghiêm ngặt để đảm bảo chất lượng cho sự ổn định bền vững của màu sắc.

Thành phần và sự độc đáo:

Chúng tôi rất kì công trong việc chọn lọc nguyên liệu thô từ các loại hạt và cánh hoa cùng quá trình nghiên cứu pha trộn tỉ mỉ, tạo ra 16 màu đặc biệt dành cho lông mày, mí mắt, và môi, Bạn sẽ cảm nhận ngay được hiệu ứng hoà tan, dễ ăn màu, độ thẩm thấu và bám dính tốt khi trải nghiệm sản phẩm. Quan trọng hơn, màu sắc của chúng tôi không bị biến đổi màu theo thời gian và đạt hiệu quả vượt trội trong việc giải quyết các vấn đề về màu lông mày cũ bị trổ xanh, đỏ môi thâm do bẩm sinh hoặc bám chì do dùng  những loại son có nhiễm sắc tố. Sự an toàn và không kích ứng từ chất tạo màu là điểm độc đáo nhất, giúp sản phẩm của AM Pigment vượt trội.

Chất lượng và ưu điểm vượt trội trên giá thành:

Ngoài việc cung cấp hiệu ứng màu sắc ấn tượng, AM Pigment còn là nguồn cảm hứng lớn dành cho nghệ nhân PMU. Tự tin về việc sử dụng nguyên liệu chất lượng hàng đầu từ Hoa Kỳ, AM Pigment đảm bảo rằng mỗi dòng màu được tạo ra là kết quả của quy trình sản xuất nghiêm ngặt và sự lựa chọn kỹ lưỡng. Với độ bám màu nhanh và xử lý triệt để các vấn đề về sắc tố, AM Pigment sẽ mờ dần theo thời gian qua sự bài tiết của da, ko gây đọng màu và biến đổi màu sắc.

Kể từ khi ra mắt, AM Pigment đã chứng minh sức hút của mình thông qua việc tài trợ nhiều sự kiện uy tín như “The Stars PMU Show”,  cuộc thi CUP INCA Việt Nam tại Sài Gòn và “Asia PMU Beauty Festival ” tại Hà Nội và nhiều chương trình hội thảo PMU khác. Ngoài ra, độ phủ của AM Pigment không chỉ giới hạn trong lãnh thổ Việt Nam. Thương hiệu đã mở rộng sự hiện diện của mình đến nhiều Quốc gia và thành phố trên thế giới. Từ China, Singapore, Hong  Kong, cho đến Canada, Gemany Australia, England. AM Pigment đã làm nổi bật tên tuổi của mình bằng những tác phẩm tuyệt đẹp cho khách hàng của những Artist Supply tại các quốc gia trên. Trong nước, sản phẩm được phân phối rộng rãi từ Hà Nội, Hải Phòng, Nam Định đến Sài Gòn… mang lại trải nghiệm chất lượng cho khách hàng trên khắp Việt Nam.

AM Pigment mang sứ mệnh nhiều hơn là một tên gọi. Chúng tôi hy vọng sẽ được lựa chọn là người bạn đồng hành đáng tin cậy trên hành trình làm đẹp của các doanh nghiệp . Hãy cùng chúng tôi khám phá không gian độc đáo của AM Pigment, nơi tinh hoa hội tụ giúp các bạn đẹp mãi với thời gian .

AM Pigment hiện có 5 dòng màu bao gồm 16 loại:
1: Red có Light Red, Dark Red, Rose Red.
2: Orange có Orange, Orange Light Skin.
3: Brown có Dark Brown, Brown, Light Brown, Chocolate Brown.
4: Pink có Rose Pink, Dark Pink, Sexy Pink, Lip Nude.
5: Black có Black coffee, Black Grey, Black Eye Liner
CÔNG TY TNHH AOKI
Địa chỉ: 110C Triệu Việt Vương, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: ampigment.com
Fanpage: https://fb.com/ampigment2014/
Hotline: +84 24888.66.888 +84 933.22.6689

Theo nguồn: Profbeauty.vn